HOA PHA LÊ NGHỆ THUẬT ĐẸP NHẤT

Hoa pha lê đang dần trở thành món đồ trang trí được thị trường hết sức quan tâm bởi hoa có các đặc tính như đẹp và nổi bật giống như hoa thật, không bị tàn úa, phai màu theo thời gian, dễ dàng lau chùi bụi bẩn, thay đổi các chi tiết mới lạ, độc đáo một cách nhanh chóng...nên tính ra sẽ kinh tế hơn nhiều so với mua hoa thật. Chính vì vậy, hoa pha lê đang được các chị em rất ưa thích, mua về để trang trí nhà cửa, bày biện trong các dịp lễ tết hay làm quà tặng vào các ngày Sinh nhật, 20-10, 20-11 hay 8-3... 

Tiêu đề là hoa pha lê nghệ thuật đẹp nhất thì quả thực là không đúng lắm. Hihi. Nhưng dưới đây là những mẫu hoa pha lê mà mình cảm thấy khá ưng ý. Mời các bạn xem và nhận xét giúp mình ở phần bình luận dưới bài viết nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều !



 
1

2


3


4


5


6




8


9


10





11


12


13


14


15
Mình nhận làm tất cả các loại hoa pha lê với số lượng lớn cho nhà hàng, khách sạn, phòng họp, phòng làm việc... với sự tỉ mỉ đến từng nút buộc, thắt, cuốn và chọn nguyên liệu tốt nhất để làm ! Ngoài ra, nếu bạn yêu thích một mẫu hoa pha lê đẹp nào đó mà bên mình chưa có thì bạn chỉ cần 1 tấm hình, và mình có thể làm cho bạn giống hệt theo yêu cầu đến khi nào bạn ưng ý mới thôi.

Hãy liên hệ ngay với mình khi bạn muốn sở hữu những giỏ hoa, bình hoa pha lê nghệ thuật đẹp với giá cả phải chăng nhất thị trường nhé !

4 Comments

  1. Nhiều mẫu đẹp và sang trọng quá thích hợp trang trí văn phòng và quán cafe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hihi. Hoa pha lê mà bạn để ở trong phòng có ánh sáng mạnh một tý chiếu vào thì nhìn long lanh lắm bạn nhé :D

      Delete
  2. mình muốn mua nguyên liệu làm hoa đá về bán. k biết shop mình bán buôn như thế nào và giá cả ra sao??

    ReplyDelete
  3. Shop có ship cod tỉnh ko ạ?

    ReplyDelete