Bán buôn bán lẻ nguyên liệu làm hoa pha lê

Mình được khách hàng tin cậy bởi : 

  • Nguyên liệu làm hoa pha lê đa dạng, độc đáo được lấy trực tiếp từ các xưởng sản xuất với số lượng lớn.

  • Chất lượng luôn tốt nhất và chuẩn nhất trong tầm giá : Nếu bạn mua hàng loại 1 thì không bao giờ có chuyện mình bán nhầm lẫn sang hàng loại 2. Nếu có sự sai sót này, mình xin được hoàn trả đầy đủ tiền hàng và tặng bạn toàn bộ số hàng bạn đã mua cùng lời xin lỗi chân thành nhất.

  • Chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo : dù bạn mua nguyên liệu làm hoa pha lê với đơn giá 10.000 VND hay 1.000.000 VND thì bạn đều là quý khách hàng của mình nên sự nhiệt tình của mình dành cho bạn đều như nhau. Chính vì vậy, bạn sẽ được làm Thượng Đế một cách đúng nghĩa nhất.

  • Nếu bạn muốn mua buôn với số lượng lớn hãy đến cửa hàng tham khảo các mặt hàng hiện có hoặc gọi điện thoại cho mình để nhận được báo giá tốt nhất nhé.

  • Mình là một người bạn về hoa : Nếu bạn thiếu ý tưởng khi cắm hoa, tay nghề khi cắm hoa chưa được tốt, hay đang phân vân không biết nên làm hoa gì, tặng hoa gì, vật liệu làm hoa pha lê gồm những gì... thì mình sẽ là một người bạn của bạn (biết đâu hợp hợp sẽ bỏ công việc, bỏ cửa hàng đi ăn uống chơi bời cũng nên. Hihi ). 

Dưới đây là những mặt hàng hiện có tại Shop PHA LÊ HỒNG :


Ban buon nguyen lieu hoa pha le
Nguyên liệu làm hoa pha lê giá rẻ nhất thị trường


  • Nếu bạn có nhu cầu mua nguyên liệu làm hoa pha lê thì hãy liên hệ ngay với mình để được tư vấn MIỄN PHÍ và TIẾT KIỆM nhất nhé ! 
 

23 Comments

  1. Mua nhiều có giao hàng ko shop? bình hoa mẫu dễ thương quá, mua nguyên liệu có hướng dẫn làm không shop?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bên mình có nhận giao hàng trong Hà Nội và toàn quốc bạn nhé. Nếu bạn ở Hà Nội thì qua trực tiếp cửa hàng mình, mình có thể hướng dẫn bạn.

      Delete
  2. Replies
    1. Cám ơn bạn đã quan tâm tới website của mình. Chúc bạn luôn cảm thấy vui tươi khi ngắm những bông hoa xinh đẹp !

      Delete
  3. Giá nguyên liệu bn vậy bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình có đề giá rõ từng mục rồi mà bạn.

      Delete
  4. mình k dzô được để xem giá nguyên liệu làm b ui, b cho minh xin báo giá nguyên liệu làm hoa pha lê dzoi nha

    ReplyDelete
  5. cho mình hỏi địa chỉ liên hệ đi bạn

    ReplyDelete
  6. cho em xem các mẫu nguyên liệu với shop

    ReplyDelete
  7. Shop ơi, gửi cho mình bảng giá nvl làm hoa pha lê nhé! mình lấy buôn
    mail: bacdt.coma18@gmail.com

    ReplyDelete
  8. shop cho mình xin bảng giá nvl lam hoa pha lê nha
    mail: thanhtruc.luatct@gmail.com

    ReplyDelete
  9. e muốn mua nl làm hoa đá.shop có ship ko ạ
    e ở đăklăk.

    ReplyDelete
  10. mình muốn mua nguyên liệu làm một bình hoa bằng pha lê nhưng chưa biết làm bình như thế nào cho đẹp. shop mình có nhiều maauxddeer chọn k và shop mở cửa vào tjan nào hả bạn?

    ReplyDelete
  11. bao nhiêu tiền 1kg pha le vậy chị

    ReplyDelete
  12. Cho e xin địa chỉ của shop vs ạ

    ReplyDelete
  13. chị báo giá cho e được ko ạ? mail nguyenthao696.vtlb@gmail.com

    ReplyDelete
  14. có bảng báo giá chính xác ko. gửi vào địa chỉ. shophoathuhuyen.com xem nếu được sẽ lấy

    ReplyDelete
  15. cho e xem nguyên lieu lam hoa pha le

    ReplyDelete
  16. cho e xem nguyên lieu lam hoa pha le

    ReplyDelete
  17. Chào shop, mình muốn xin báo giá tất cả các mặt hàng về hoa đá , hoa voan. Cuối tuần mình rảnh sẽ qua shop, nhưng muốn tham khảo trước cho tiện. Shop gửi mình xin vào địa chỉ mail: bombbomb.nb@gmail.com giúp mình nhé. Mình cảm ơn.

    ReplyDelete